4 พฤศจิกายน 2557

[Mini-HD] Despicable Me 2 (2013) มิสเตอร์แสบร้ายเกินพิกัด 2 [ONE2UP][1080p][Audio DTS][พากย์ ไทย+อังกฤษ][Sub Tha+Eng][.MKV][3.48GB]




คริส เมเลแดนดรีและทีมงานที่โด่งดังของเขา ได้สร้างการผจญภัยสุดหฤหรรษ์ครั้งใหม่ ที่เป็นการกลับมาของ (อดีต?) ซูเปอร์วายร้าย กรู (สตีฟ คาร์เรลล์แห่ง The 40-Year-Old Virgin, Dr. Seuss’ Horton Hears a Who!), ลูกสาวที่น่ารักของเขา, เหล่ามินเนียนที่ตลกขบขันอย่างคาดไม่ถึง...และกลุ่มตัวละครหน้าใหม่สุดฮา

 บัดนี้ เมื่อกรู จอมวางแผน ได้ทิ้งชีวิตอาชญากรไว้เบื้องหลัง เพื่อเลี้ยงดูมาร์โก้ (มิแรนด้า คอสโกรฟจากซีรีส์ iCarly), อีดิธ (ดานา ไกเออร์จาก Bullied) และแอ็กเนส (เอลซีย์ ฟิชเชอร์จากซีรีส์ Masha and the Bear) กรู, ดร.เนฟาริโอ (รัสเซล แบรนด์จาก Get Him to the Greek, Hop) และพวกมินเนียนก็เลยมีเวลาว่างเป็นของตัวเองอย่างเหลือเฟือ

แต่ขณะที่เขาเริ่มจะปรับตัวในฐานะแฟมิลีแมนในย่านชนบท องค์กรลับสุดยอดที่มุ่งมั่นกับการสู้กับจอมวายร้ายทั่วโลกก็ได้เดินเข้ามา ตอนนี้ เป็นหน้าที่ของกรูและลูซี่ ไวลด์ คู่หูใหม่ของเขา (คริสติน วิก แห่ง Bridesmaids, รายการ Saturday Night Live) ที่จะค้นหาว่าใครกันแน่ที่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังอาชญากรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจเพื่อจับตัวเขามาลงโทษให้ได้ เพราะคงต้องใช้อดีตสุดยอดวายร้ายของโลกเท่านั้นแหละถึงจะจับคนที่หมายมั่นปั้นมือว่าจะมาแทนที่เขาได้







  part01    part02    part03    part04  


ให้ตั้งชื่อไฟล์เป็น part01 , part02 , .... แล้วคลายไฟล์




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น