5 พฤศจิกายน 2557

[Mini-HD] [หนังใหม่ภาพ Master บรรยายไทย] The Sacrament (สร้างจากเรื่องจริง เมื่อเหล่านักข่าวเยือนชุมชนลึกลับ) [2014] [720p] [Sound Eng AAC 2.0] [Sub Thai/Eng] [.MKV] [2.07GB]





  A newsteam trails a man as he travels to an undisclosed location to find his missing sister. Upon entering "Eden Parish" and meeting the community's leader, it becomes apparent to the newcomers that this paradise may not be as it seems.

หนังเป็นเรื่องราวของนักข่าว 3 คนจากสำนักข่าว VICE ( สำนักข่าวนี้มีอยู่จริง ๆ ) ... หนึ่งในนักข่าวนั้นได้รับจดหมายจากพี่สาวของตน ซึ่งเนื้อความในจดหมายนั้นได้บอกว่า เธอได้ร่วมสร้างชุมชนแห่งหนึ่งขึ้นมาร่วมกับผู้คนมากมาย ซึ่งชุมชนแห่งนี้สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างอิสระเสรี ตามที่พระผู้เป็นเจ้าได้หวังเอาไว้ ... และด้วยความคิดถึงเธอจึงอยากที่จะให้น้องชายของเธอมาเยี่ยมเธอที่ชุมชนแห่งนี้
จากเรื่องราวทางจดหมายนี้จึงทำให้พวกเขาทั้ง 3 คนแทบจะไม่ลังเลใจเลยที่จะตัดสินใจเดินทางไปยังชุมชนแห่งนี้ และด้วยความที่ชุมชนนี้ดูเหมือนจะยังเป็นสถานที่ที่คนส่วนมากน่าจะยังไม่รู้จัก หรือยังไม่เคยได้พบเห็น ดังนั้นแล้วพวกเขาเลยวางแผนไว้ว่าจะไปถ่ายสารคดีเกี่ยวกับชุมชนนี้เลยด้วย เพื่อที่จะได้นำเรื่องราวกลับมาถ่ายทอดให้กับผู้ชมทั้งหลายที่ติดตามเรื่องราวจากสำนักข่าวของพวกเขา
แต่ว่าเมื่อทั้งสามได้ไปถึงหมู่บ้าน – ชุมชนแห่งนี้ พวกเขาก็ต้องพบกับเรื่องราวชวนสงสัยมากมาย ตั้งแต่สถานที่ตั้งที่อยู่ในป่าลึก , ด้านหน้าหมู่บ้านที่มีผู้ชายท่าทางน่ากลัวยืนถือปืนกันเป็นอยู่กลุ่ม , การมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายแทบจะทุกอย่าง เช่น มีฟาร์ม มีสถานที่เลี้ยงเด็ก มีศูนย์การแพทย์ที่ดูมีความน่าเชื่อถือ มีอุปกรณ์ และยาต่าง ๆ ครบถ้วน ราวกับว่าสถานที่แห่งนี้คือยูโทเปียที่มีทุกอย่างสำหรับทุกคน
สมาชิกในที่สถานที่แห่งนี้มีแทบจะทุกเพศ และทุกวัย หนำซ้ำยังมีเด็กที่เกิดในชุมชนแห่งนี้มาแล้วถึง 7 คน
พวกเขาได้ลองทยอยไปสัมภาษณ์ผู้ที่อยู่อาศัยในชุมชนแห่งนี้ ซึ่งทั้งหมดแทบจะกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือสถานที่ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา และยังไงก็ตามพวกเขาเลือกที่จะไม่ขอกลับไปบ้านเกิด เพราะว่า ... ชุมชนแห่งนี้คือบ้านที่แท้จริงของพวกเขา แต่ละคนที่นี่เปรียบเสมือนกับเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน



Article Image












Part 1 Part 2 Part 3 Part 4

ให้ตั้งชื่อไฟล์เป็น part01 , part02 , .... แล้วคลายไฟล์















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น