5 พฤศจิกายน 2557

[Mini-HD] Joe โจ [2014] [1080p] [Sound Thai AC3 5.1/Eng DTS 5.1] [Sub Thai/Eng] [.MKV] [3.77GB]



เรื่องราวน่าติดตามของมิตรภาพ ความรุนแรง และการไถ่บาปที่ระอุขึ้นในถิ่นทุรกันดารทางตอนใต้ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่ดัดแปลงจากนิยายของ แลร์รี บราวน์ ที่ได้รับการยกย่องจากความสมจริงและแก่นเรื่องที่ลึกซึ้งกินใจ

     ภาพยนตร์เรื่องนี้ ภายใต้การกำกับของเดวิด กอร์ดอน กรีน นำโดย นิโคลัส เคจ นักแสดงเจ้าของรางวัลอคาเดมี อวอร์ด กลับคืนสู่แวดวงอินดีอีกครั้งในบท โจ แรนซัม อดีตนักโทษเลือดร้อนผู้เข้มแข็ง เขาพยายามจะเลิกนิสัยแกว่งเท้าหาเสี้ยนของตัวเอง จนกระทั่งเขาได้พบกับเด็กคนหนึ่ง (ไท เชอริแดน) ที่ปลุกสัญชาตญาณความเป็นผู้ปกป้องผู้ดุดันและอ่อนโยนในตัวเขาขึ้นมา

     เรื่องราวนี้เริ่มต้นขึ้นในตอนที่โจ (นิโคลัส เคจ) จ้าง แกรี โจนส์ เด็กหนุ่มอับโชค และพ่อผู้ขัดสนของเขามาร่วมทีม “วางยาพิษต้นไม้” ในบริษัทค้าไม้ โจอาจจะได้ชื่อว่าทำอะไรไม่คิดหน้าคิดหลังกับรถกระบะ สุนัขพิทบูลล์ และผู้หญิงของเขา แต่เขาก็มองเห็นอะไรบางอย่างในตัวแกรี ที่สะกิดใจเขา ทั้งความมุ่งมั่น ความดีงาม และความไม่ย่อท้อที่เขาแทบไม่อยากจะเชื่ออีกต่อไปแล้ว แกรีไม่มีอะไรเลยในชีวิต เขาไม่เคยเรียนหนังสือด้วยซ้ำแต่บางสิ่งก็ผลักดันให้เขาคอยดูแลครอบครัว คอยคุ้มครองน้องสาวเขาในตอนที่พ่อเขาทำตัวร้ายกาจ ด้วยความหวังที่จะมีอนาคตที่ดีกว่านี้ โจและแกรีเกิดความผูกพันอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งมันจะเปลี่ยนแปลงพวกเขาอย่างไม่อาจย้อนคืนได้ ในตอนที่แกรีพบว่าเขาต้องเผชิญกับภัยคุกคามที่ใหญ่โตเกินกว่าเขาจะรับมือไหว เขาก็หันไปพึ่งโจ และก่อให้เกิดหลายๆ เหตุการณ์ ที่นำไปสู่ความทารุณ และความงดงามของโอกาสไถ่บาปครั้งสุดท้าย!!!  















[Super Mini-HD] Joe โจ [2014] [720p] [Sound AC3 Thai 5.1/Eng 5.1] [Sub Thai/Eng] [.MKV] [1.90GB]







ให้ตั้งชื่อไฟล์เป็น part01 , part02 , .... แล้วคลายไฟล์












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น